Mar 30, 2006

Ang Salarin

Image hosting by Photobucket

I can't help it!
If I'm not taking the comps by July I'm sure June pa lng may trips na kme...just when I dramatically told Ryan that..."mahal siguro for our anniversary tipid mode na lng tayo.." but NO after Cebu Pacific's promo ako mismo ang sumira ng sinabi ko..mwahahaha!

What months kaya kme dapat magsimulang magdildil ng asin?

At dapat lubayan ko na ang Cebu Pacific Website A few minutes ago nakabili na naman ako...oh noh!My excuse? Family trip...hehehe!Tlaga naman dinamay pa ang kapatid, nanay at tyahin. Shucks di ko na masyado pagkakalat sa friends ko ito nang wala nang magyaya. Ay si Belle nga pala niyaya ako ng Cebu eh...super gusto ko pumunta kse miss ko na ang lechon at mangorind at chicharon at si bossing (hahaha)!!

In fairness super mura ng promo na ito ng Cebu Pacific! =) Naku baka sa pakpak ng eroplano kme nakaupo!Teka baka naman pwede akong bigyan ng Cebu Pacific ng free flights for advertising them here...hmmm...

No comments: