Dec 5, 2005

Unforgivable

Ewan ko kung mapapatawad ko pa si Ryan sa ginawa nya.

To think I gave him all my love and care...
I gave him all the support because he wanted to reach the top. I know he'll be very happy if he succeed so I did not hold back. I did everything and took his goals very seriously. Kinareer ko ang pagtulong sa kanya.

Tapos nung mabuking ko ang kalokohan nya tumawa lng ng tumawa. Sinadya nya talaga...may intentions na sya! Nilinlang nya ako!

Well di na sya makakaulit sa akin!

Sa susunod na humingi pa sya ng tulong sa akin para maka-hiscore sa text twist sisiguraduhin ko na xda nya yung ginagamit nya at hindi sa akin. At lagi ko nang itatago xda ko from him... Grrr...tlga! Ang sipag pa naman nyang bunuin yung mga 3 letter words eh ako makuha ko lng yung 6 letter words ninenext game ko na. Huhuhuhu...super layo ng hi-score nya sa hi-score ko!

Hay naku Ryan may araw ka din sa akin! Mwahaha. (evil laugh)

3 comments:

Anonymous said...

Sige na nga ibibigay ko na sayo TOP SCORE sa Text Twist kung mahuhulaan mo word na ito...

NPAGTI

meron pa yan kasunod... "KA"

hahahahaha.....

lab u, deng

Mathew Hanger said...

akala ko kung ano na

james said...

Hey got a new blog....site. hehehe
starfish-diaries.blogspot.com

james